Demo Tạo Stickybar with với nút đóng mở Cách làm



Khanh98.blogspot.com!

Meet the Author

Mình là một Blogger nghiệp dư chuyên chia sẻ các thủ thuật Blogger.

Looking for something?

Subscribe to this blog!

Receive the latest posts by email. Just enter your email below if you want to subscribe!

Mẹ của tôi 1

. . 1 nhận xét :
"Mẹ ơi"...một tiếng mẹ thật là quá dễ để con thốt lên...nhưng đối với nhiều người thì có thể họ không bao giờ được cất lên những từ đó...chính có lẽ vì thế mà đã làm con không biết quý trọng nó. Nhưng bây giờ thì con hiểu rồi "mẹ ơi", mẹ là tất cả của con, không có mẹ thì sẽ con sẽ không được nhìn cái thế giới tươi đẹp này.
Tôi may mắn được có một người mẹ yêu thương tôi lo cho tôi từng chút một.Thậm chí mẹ đã hy sinh cả cuộc dời mẹ vì tôi.Khi nhìn lại khoảng cuộc đời bước nhanh qua cuộc đời tôi thì tôi không bao giờ quên được cảm giác và những kỷ niệm về mẽ suốt một dời con không thể quen.mẹ là tất cả của cuộc dời con, từ bước chân tập di dến khi con lớn khôn mẹ dìu dắt con bước di trên mọi quản dường. cái doạn dường nó dài biết mấy, dài dến nổi mẹ và cả con củng không thể nhận ra dược. doạn dường mà con di không ai có thể xắp xếp cho con dược, mẹ cũng vậy. nhưng mẹ là người thường xuên dộng lực con phải cố gắn, và con sẽ di và lúc nào mẹ cũng bên cạnh con, mẹ soi sáng bước chân con trên mọi bước dường. cho dù dài dến mấy, cho dù xa dến dâu mẹ dều dõi theo bước chân con. Nhưng thời gian nó cứ trôi, nó cứ âm thầm lặng lẽ mà trôi thì những dấu viết bao tháng năm hằn sâu trên mặt mẹ, những nếp nhăn trên mặt mẹ bắt dầu nhìu di, thì tình thương con dành cho mẹ lại càng sâu thêm vào trong tâm trí con trong trái tim con, những tháng năm qua mẹ dã vì con mà mất mát rat nhiều. mẹ luôn khắc khoải vì những dứa trẻ h dây trên dường dời con của mẹ sẽ ra sao bước chân của nó di có dược thuận lợi như mẹ mong muốn hay không hay là dầy cạm bẫy phía trước.
 Mẹ lúc nào cũng nghĩ đến con, con thấy bản thân mình bất hiếu lắm, con trách bản thân mình sao vô tâm đến vậy, dú có những lúc vấp ngã, tất cả bỏ rơi, mọi người quay lưng lại với con thì bên con vẫn còn 1 điểm tựa vững chắc đó là Mẹ, người ko bao giờ quay lưng lại với con là Mẹ, người luôn bên con trong những lúc đau thương nhất cũng vẫn là Mẹ....những lúc con vui và hạnh phúc nhất thì con có nghĩ đến Mẹ đâu .Cuộc đời con sai lầm vì những lúc đã làm cho Mẹ buồn và khóc vì đứa con gái bướng bỉnh và cố chấp này...Con xin lỗi Mẹ, xin lỗi Mẹ rất nhiều...giờ đây khi mọi chuyện đã qua thì con cảm thấy bản thân mình ko xứng đáng làm con của Mẹ, con thương Mẹ nhiều lắm nhưng con ko nói nên lời được Mẹ ah. Bây giờ điều duy nhất con muốn làm là con sẽ cố gắng sống tốt và kiếm thật nhiều tiền để lo cho Mẹ và sẽ cho Mẹ có cuộc sống thật sung sướng. Lúc trước con cứ nghĩ tình yêu là tất cả nhưng giờ con mới hiểu được rằng chỉ có Mẹ là tất cả đối với con thôi. Con xin lỗi Mẹ...xin lỗi Mẹ về tất cả...chỉ muốn nói điều với Mẹ rằng con cám ơn Mẹ rất nhiều vì con đã được Mẹ sinh ra và làm con của Mẹ....những ai có Mẹ hãy biết yêu thương và trân trọng Mẹ mình đừng để những sai lầm trong cuộc sống mà làm Mẹ buồn và 1 ngày ngày nào đó phải hối hận giống như tôi...ngày 8 tháng 3 đến rồi con ko có gì tặng Mẹ ngoài những dòng cảm xúc này...con chỉ mong Mẹ sống vui vẻ bên con và con sẽ cố gắng làm tất cả vì Mẹ..Con hứa đấy

1 nhận xét :

Most commented post

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của Tôi
Hi! My name is Quoc Khanh. I am from Vietnam.

Blog Archive

Configure your calendar archive widget - Edit archive widget - Flat List - Newest first - Choose any Month/Year Format
Share English German French Arabic Chinese Simplified